<p> MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU 3 CHƯƠNG 1. KHẢO SÁT HỆ THỐNG 4 1.1 Mô tả bài toán. 4 1.1.1 Về phía giảng viên. 4 1.1.2 Về phía người quản trị website. 4 1.1.3 Về mặt kĩ thuật 5 1.1.4 Một số yêu cầu khác. 5 CHƯƠNG 2. CÔNG NGHỆ VÀ CÔNG CỤ SỬ DỤNG 6 2.1 Module mod_rewrite – URL rewriting Engine. 6 2.2 HTML, CSS. 6 2.2.1 HTML. 6 2.2.2 CSS. 7 2.3 JavaScript, JQuery. 7 2.3.1 JavaScript 7 2.3.2 JQuery. 7 2.4 ASP.NET. 8 2.4.1 Giới thiệu ASP.NET. 8 CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG 10 1. Giới thiệu chung. 10 1.1. Mô tả bài toán (Chương 1 Khảo sát hệ thống) 10 1.2. Xác định và phân tích các giá trị nghiệp vụ. 10 1.3. Xác định các yêu cầu của hệ thống. 10 II. Xác định các tác nhân của hệ thống. 11 III. Xác định các ca sử dụng của hệ thống. 11 IV. Đặc tả các ca sử dụng. 16 1. Ca sử dụng tìm kiếm lịch giảng. 16 2. Ca sử dụng xem thông tin lịch. 16 2.1. Ca sử dụng đăng lịch giảng dậy. 17 2.2. Ca sử dụng cho lịch cá nhân. 17 3. Ca sử dụng đăng kí thành viên. 18 4. Ca sử dụng đăng nhập hệ thống. 19 5. Ca sử dụng Đổi mật khẩu. 19 6. Ca sử dụng liên hệ với ban quản trị 20 7. Ca sử dụng Quản lí và duy trì thông tin người dùng. 20 8. Ca sử dụng quản lí duy trì thông tin giảng viên. 21 9. Ca sử dụng quản lí duy trì thông tin môn học. 22 10. Ca sử dụng quản lí duy trì thông tin lớp học. 23 11. Ca sử dụng quản lí duy trì thông tin CSDL. 24 V. Tìm lớp. 26 A.Danh sách các lớp đối tượng. 26 Chi tiết hóa các lớp đối tượng. 26 Mô hình hóa các lớp đối tượng. 29 VI. Xây dựng biểu đồ trình tự. 30 VII. Thiết kế Cơ Sở Dữ Liệu. 38 VIII. Thiết kế giao diện. 41 CHƯƠNG 4: CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH 49 Yêu cầu hệ thống: 49 Chương trình xây dựng trên cấu hình như sau: 49 Công nghệ, công cụ sử dụng: 49 Triển khai cài đặt 49 a.Hệ thống. 49 b. Về khu vực quản lí 49 c. Về bảo mật 50 TÀI LIỆU THAM KHẢO 51 </p>
<p> Sau sáu tháng tìm hiểu, nghiên cứu và xây dựng, chúng em đã xây dựng đƣợc một phần mềm trò chơi “VUI HỌC PASCAL” giúp cho ngƣời chơi c ...
<p> Sơ lược về nội dung chương trình Pascal Chương trình, chuẩn kiến thức và nội dung môn Tin học lớp 11 được xây dựng dựa trên yêu cầu ...
<p> E-Learning đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, kể cả ở Việt Nam. Nhiều nơi tại Việt Nam đã triển khai hình thức học t ...
<p> KÊT LUẬN 1. Thuân lợi Giảng viên hướng dẫn rất nhiệt tình, tậm tâm, theo sát và điều chỉnh kịp thời những lỗi phát sinh trong việc t ...
<p> 4.2 ĐÁNH GIÁ VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 4.2.1 Tự đánh giá: Ưu điểm: - Giải quyết trong AI, kết hợp hệ mờ, neural và máy học - Các bữa ăn đ ...
Hỗ trợ download nhiều Website
Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay
Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay