<p> Xây dựng ứng dụng trên Windows Mobile Mục lục Lời mở đầu . 3 Chương 1. Tổng quan về PDA . . 4 1.1. Giới thiệu về các thiết bị PDA . . 4 1.2. Các thành phần . 4 1.2.1. Màn hình . . 4 1.2.2. Pin . . 5 1.2.3. Nhận dạng chữ viết tay và nhập dữ liệu . . 5 1.2.4. Liên lạc, kết nối . . 6 1.2.5. Thiết bị mở rộng . 6 1.2.6. Hệ điều hành . . 6 1.2.7. Các phần mềm ứng dụng . 7 1.3. Các hạn chế của PDA . 7 1.4. Một số hệ điều hành nhúng cho thiết bị PDA . . 7 1.5. Tổng quan về Pocket PC . . 8 1.5.1. Giới thiệu . . 8 1.5.2. Hệ điều hành Pocket PC . . 8 1.5.3. Thiết bị Pocket PC . . 9 Chương 2. Windows CE & Window Mobile . . 11 2.1. Giới thiệu . . 11 2.2. Đặc điểm . 12 2.2.1. Tính nhỏ gọn . 12 2.2.2. Tính khả điều chỉnh lại . 12 2.2.3. Tính khả chuyển đổi . . 13 2.2.4. Tính tương thích . . 13 2.2.5. Tính kết nối . 13 2.2.6. Hỗ trợ phát triển hệ thống thời gian thực . 14 2.3. Một số đặc tính thông dụng . . 14 2.3.1. Thiết bị sử dụng . 14 2.3.2. Ứng dụng căn bản . . 15 2.3.3. Đồng bộ với máy tính . . 16 2.3.4. Tương thích với Office . . 16 2.3.5. Email . . 17 2.3.6. Giải trí đa phương tiện . 18 2.4. Một số phiên bản của Windows CE . . 18 2.5. Các biến thể của Windows CE . . 18 2.6. Môi trường phát triển Windows CE . . 19 2.6.1. Sử dụng Smart Device Extensions trong quá trình phát triển ứng dụng . 19 2.6.2. Tìm hiểu các nền tảng Window Form . . 19 2.6.3. Nền tảng Windows CE .NET . . 19 2.6.4. Nền tảng Pocket PC . 20 2.6.5 Tạo dự án đầu tiên . . 20 2.6.6 Kết nối tới thiết bị . 25 Chương 3. Ứng dụng vẽ đồ thị hàm số trên Windows Mobile . . 28 3.1. Khảo sát, xây dựng mô hình chức năng của ứng dụng . . 28 3.2. Xây dựng ứng dụng . . 28 3.2.1. Yêu cầu cấu hình thiết bị . 28 3.2.2. Xây dựng chức năng ứng dụng . . 29 3.2.2.1. Xây dựng hàm vẽ trục tọa độ . 29 3.2.2.2. Xây dựng hàm vẽ đồ thị . . 30 3.2.2.3. Xây dựng hàm nhận dạng hàm đưa vào . . 31 3.2.2.4. Xây dựng hàm vẽ cho textbox nhập hàm cần khảo sát . 31 3.2.3. Giao diện ứng dụng . 32 3.2.4 Đóng gói chương trình và thực hiện cài đặt trên thiết bị . . 36 Kết luận . . 41 Tài liệu tham khảo . 42 Xây dựng ứng dụng trên Windows Mobile Lời mở đầu Ngày nay công việc ngày càng có tính di động cao. Con người không chỉ ngồi làm việc một chỗ mà luôn có nhu cầu đi lại rất nhiều nơi. Trước thực tế đó, các thiết bị PDA ra đời và phục vụ hết sức hiệu quả cho con người. Trong bối cảnh như vậy thì vai trò của một cuốn cẩm nang như Từ điển, một cuốn lịch công việc là rất cần thiết. Nhưng chẳng lẽ lúc nào người ta cũng phải mang theo một cuốn Từ điển dày cộm hay cả chiếc máy tính cồng kềnh để phục vụ các vấn đề về ngôn ngữ? Từ đó, những ý nghĩ về việc xây dựng ứng dụng cho các thiết bị PDA được hình thành. Từ những thực tế và lý do trên, em quyết định tiến hành tìm hiểu cách xây dựng một ứng dụng trên Pocket PC để phục vụ các nhu cầu học tập, nghiên cứu, đặc biệt hữu ích cho những người có tính di động cao trong công việc. Do được thiết kế nhỏ gọn nhằm phù hợp với mục đích giúp người sử dụng lưu trữ các thông tin cá nhân, công việc cần thiết cũng như các phần mềm tối thiểu nên việc xây dựng ứng dụng trên Pocket PC đã gặp phải các vấn đề về tối ưu hoá bộ nhớ cũng như tốc độ xử lý và thường có tốc độ chậm hơn nhiều so với các ứng dụng trên máy tính thông thường. Ngoài ra, do khả năng lưu trữ có giới hạn, việc tổ chức dữ liệu cho ứng dụng trên môi trường này cũng gặp không ít khó khăn. Do đó, đề tài phải giải quyết một số công việc sau: Tìm hiểu về PDA, hệ điều hành nhúng Windows CE, Pocket PC và công cụ cũng như ngôn ngữ lập trình trên môi trường này để thấy được sự khác biệt về trong mô hình với Windows trên Desktop, đồng thời cũng nắm được những khó khăn và hạn chế. Sau đó chúng ta tiến hành thử nghiệm ứng dụng trên Pocket PC thật. </p>
<p> Sau sáu tháng tìm hiểu, nghiên cứu và xây dựng, chúng em đã xây dựng đƣợc một phần mềm trò chơi “VUI HỌC PASCAL” giúp cho ngƣời chơi c ...
<p> Sơ lược về nội dung chương trình Pascal Chương trình, chuẩn kiến thức và nội dung môn Tin học lớp 11 được xây dựng dựa trên yêu cầu ...
<p> E-Learning đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, kể cả ở Việt Nam. Nhiều nơi tại Việt Nam đã triển khai hình thức học t ...
<p> KÊT LUẬN 1. Thuân lợi Giảng viên hướng dẫn rất nhiệt tình, tậm tâm, theo sát và điều chỉnh kịp thời những lỗi phát sinh trong việc t ...
<p> 4.2 ĐÁNH GIÁ VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 4.2.1 Tự đánh giá: Ưu điểm: - Giải quyết trong AI, kết hợp hệ mờ, neural và máy học - Các bữa ăn đ ...
Hỗ trợ download nhiều Website
Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay
Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay