Xây dựng chương trình đánh giá hiệu quả các dự án đầu tư

MỤC LỤC Chương I:TỔNG QUAN VỀ TỶ SUẤT HOÀN VỐN ĐẦU TƯ (ROI) . 1 1.1. Bài toán đầu tư . .1 1.2. Khái niệm ROI (Return On Investment) . .1 1.2.1. Định nghĩa và công thức . 1 1.2.2. Tầm quan trọng của ROI . 1 1.2.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến ROI. 2 1.3. Mô hình ROI . .3 Chương II: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG VÀ CÔNG CỤ PHÁT TRIỂN . . 5 2.1. Phương pháp hướng đối tượng . .5 2.1.1. Ý tưởng . .5 2.1.2. Ưu điểm của mô hình hướng đối tượng . .5 2.1.3. Các giai đoạn của chu trình phát triển phần mềm hướng đối tượng. .5 2.1.4. Những vấn đề đặt ra trong phân tích thiết kế hướng đối tượng . .6 2.2. Phân tích thiết kế hướng đối tượng với UML. .6 2.2.1.Lập mô hình nghiệp vụ . .6 2.2.2.Xác định yêu cầu của hệ thống . .6 \2.2.3. Phân tích . 6 2.2.4.Thiết kế . .6 2.3. Đặc trưng tiến trình phát triển phần mềm Hướng Đối Tượng với UML . 6 2.4. Ngôn ngữ Visual basic và SQL 2000 server . .7 2.4.1. Giới thiệu về ngôn ngữ Visual basic 6.0 . .7 2.4.2. Các thành phần chính của Visual Basic . .7 2.4.3 Hệ quản trị . .7 Chương III.PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG TÍNH TOÁN ROI . . 9 3.1. Bài toán nghiệp vụ . .9 3.2. Đặc tả yêu cầu . .9 3.2.1. Mục đích . .9 3.2.2. Các tính chất của hệ thống . .1 0 3.2.3. Các chức năng của hệ thống . .1 0 3.2.4. Mô hình miền lĩnh vực . .12 3.3. Mô hình ca sử dụng . .1 2 3.3.1. Các tác nhân và các ca sử dụng . .12 3.3.2.Phát triển mô hình ca sử dụng . 1 3 3.3.3. Mô tả các ca sử dụng . 1 5 3. 3.4 Phân tích hệ thống . .20 CHƯƠNG IV : THIẾT KẾ . 37 4.1. Xác định bảng dữ liệu cho các lớp . .37 4.1.1.DUAN . .3 7 4.1.2.NHANTO . .37 4.1.3.NGUOIDUNG . 3 8 4.1.4.LINHVUCKINHDOANH . .38 4.1.5.NHANTO_DUAN . .38 4.2 Mô hình E - R . .38 4.3. Biểu đồ lớp thiết kế các chức năng của chương trình: . .39 4.5 Thiết kế giao diện . .40 4.5.1 Giao diện đăng nhập vào hệ thống . .40 4.5.2 Giao diện các chức năng chính của chương trình . 4 0 4.5.3 Giao diện cấp quyền người dùng . .41 4.5.5 Giao diện cập nhật thông tin các dự án . 4 1 4.5.4 Giao diện cập nhật thông tin nhân tố . .4 2 4.5.5 Giao diện cập nhật lĩnh vực kinh doanh . 4 3 CHƯƠNG V: CÀI ĐẶT VÀ THỬ NGHIỆM CHƯƠNG TRÌNH . . 44 5.1. Ngôn ngữ lập trình: . .4 4 5.2. Đánh giá kết quả . 4 4 5.2.1 Những kết quả đạt được và những điều còn thiếu sót . 4 4 KẾT LUẬN . . 45 TÀI LIỆU THAM KHẢO . . 46

TÀI LIỆU LUẬN VĂN CÙNG DANH MỤC

TIN KHUYẾN MÃI

  • Thư viện tài liệu Phong Phú

    Hỗ trợ download nhiều Website

  • Nạp thẻ & Download nhanh

    Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay

  • Nhận nhiều khuyến mãi

    Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay

NẠP THẺ NGAY