<p> Lời nói đầu 4 A. Khảo sát hệ thống 5 I. Hoạt động của hệ thống 5 1. Ngân hàng có những hoạt động đa dạng như: 5 2. Hệ thống làm những công việc như sau: 5 B. Yêu cầu hệ thống 5 I. Quản lý gởi tiền 6 II. Quản lý rút tiền 6 III. Quản lý chuyển khoản (trong cùng một ngân hàng) 6 C. Phân tích hệ thống 7 I. Xác các các actor và Usecase của hệ thống 7 II. Mô hình use case 7 1. mô hình use case cho actor khách hàng 8 2. Mô hình use case cho actor nhân viên 9 3. Mô hình use case cho actor nhà quản lý 10 III. Đặc tả use case chính trong chương trình 10 1. Use case đăng nhập (Quyết) 10 a. Đặc tả 10 b.Biểu đồ hoạt động cho ca sử dụng đăng nhập 11 c. Biểu đồ tham gia ca sử dụng đăng nhập 12 d. Biểu đồ trình tự cho ca sử dụng đăng nhập 12 2. Use case đăng xuất(Quyết) 13 a. Đặc tả 13 b. biểu đồ hoạt động cho ca sử dụng đảng xuất 13 3. Use case Quản Lý Khách Hàng 14 a. Đặc tả 14 b. Biểu đồ hoạt động cho ca sử dụng Quản Lý Khách Hàng 15 c. Biểu đồ lớp tham gia ca sử dụng Quản Lý Khách Hàng 16 d. Biểu đồ trình tự tham gia ca su dung Thêm Mới Khách Hàng 17 4. Use Case Quản Lý Nhân Viên 17 a. Đặc tả 17 b. Biểu đồ hoạt động tham gia ca sử dụng Quản Lý Nhân Viên 19 c. Biểu đồ lớp tham gia ca sử dụng Quản Lý Nhân Viên 20 d. Biểu đồ trình tự Tìm Kiếm Nhân Viên 21 5. Use Case Quản Lý Phiếu Giao Dich 21 a. Đặc tả 21 b. Biểu đồ hoạt đông của ca sử dụng Quản Lý Phiếu Giao Dịch 23 c. Biểu đồ lớp tham gia ca sử dụng Quản Lý Phiếu Giao Dịch 24 d. Biểu đồ trình tự Sửa Thông Tin Phiếu Giao Dịch 25 6. Use case Chuyển Khoản 25 a. Đặc tả 25 b. Biểu đồ hoạt động tham gia ca sử dụng Chuyển Khoản 27 c. Biểu đồ lớp tham gia ca sử dụng Yêu Cầu Chuyển Khoản 28 d. Biểu đồ trình Yêu Cầu Chuyển Khoản 29 7. Use case Gởi Tiền 29 b. Biểu đồ hoạt động cho Yêu Cầu Gởi Tiền 31 c. Biếu đồ lớp tham gia ca sử dụng Yêu Cầu Gởi Tiền 32 d. Biểu đồ trình tự Yêu Cầu Gởi Tiền 33 8. Use case rút tiền 34 a. Đặc tả 34 b. Biểu đồ hoạt động Yêu Cầu Rút Tiền 35 c. Biểu đồ lớp tham gia ca sử dụng Yêu Cầu Rút Tiền 36 d. Biểu đồ trình tự Yêu Cầu Rút Tiền 37 IV. Biểu đồ lớp 38 1. Lớp lĩnh vực 38 2. Lớp chi tiết 39 V. Biểu đồ trang thái 40 1. biểu đồ trạng thái cho đối tương Tiền 40 2. biểu đồ trang thái cho đối tượng phiếu giao dịch 41 3. Biểu đồ trạng thái cho đối tượng nhân viên 42 VI. Biểu đồ thành phần 43 VIII. Biểu đồ triển khai 44 IX. Phát sinh mã 44 1. Phát sinh cho lớp khách hàng 45 2. Phát sinh mã cho lớp Nhân Viên 47 3. Phát sinh cho lớp Chi Nhánh 49 4. Phát sinh cho lớp Chức Vụ 51 5. Phát sinh cho lớp Loại Giao Dịch 53 6. Phát sinh cho lớp Phiếu Giao Dịch 54 7. Phát sinh cho lớp Tài Khoản 56 8. Phát sinh cho lớp Thông Tin Giao Dịch 58 X. Phân công công việc 60 Lời nói đầu Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin như ngày nay, việc ứng dụng nó vào các mặt của nó vào đời sống xã hội, kinh tế chính trị là một điều tất yếu. Nó giúp cho những hoạt động này trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn đặc biệt là những công việc đòi hỏi độ chính xác cao. Máy tính ngày càng phổ biến và đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu được trong cuộc sông hàng ngày, nó có thể làm những việc tưởng chừng con người không thể thực hiện được. Máy tính có thể xử lí số lượng phép tính rất nhiều lần trong một giây so với con người. Nghiệp vụ ngân hàng đỏi hỏi độ chính xác cao và nhanh chóng, hơn nữa, đời sống xã hội ngày càng cao nhu cầu thanh toán tăng gấp nhiều lần so với trước đây,đặc biệt là dịch vụ thanh toán qua thẻ vừa tiện lợi vừa nhanh chóng không cần phải mang nhiều tiền theo người. Và có thể nói trong tương lai không xa nó sẽ trở thành dịch vụ thanh toán chủ yếu. Chính vì những lí do trên, ta thấy rằng việc tin học hóa nghiệp vụ ngân hàng đặc biệt là tiền gửi thanh toán càng không thể thiếu </p>
<p> Sau sáu tháng tìm hiểu, nghiên cứu và xây dựng, chúng em đã xây dựng đƣợc một phần mềm trò chơi “VUI HỌC PASCAL” giúp cho ngƣời chơi c ...
<p> Sơ lược về nội dung chương trình Pascal Chương trình, chuẩn kiến thức và nội dung môn Tin học lớp 11 được xây dựng dựa trên yêu cầu ...
<p> E-Learning đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, kể cả ở Việt Nam. Nhiều nơi tại Việt Nam đã triển khai hình thức học t ...
<p> KÊT LUẬN 1. Thuân lợi Giảng viên hướng dẫn rất nhiệt tình, tậm tâm, theo sát và điều chỉnh kịp thời những lỗi phát sinh trong việc t ...
<p> 4.2 ĐÁNH GIÁ VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 4.2.1 Tự đánh giá: Ưu điểm: - Giải quyết trong AI, kết hợp hệ mờ, neural và máy học - Các bữa ăn đ ...
Hỗ trợ download nhiều Website
Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay
Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay