<p> LỜI NÓI ĐẦU. 4 Chương 1. TỔNG QUAN VỀ MẠNG MÁY TÍNH 6 I. Giới thiệu chung về mạng máy tính. 6 1.1 Vài nét sơ lược về mạng. 6 1.2 Kiến trúc phân tầng OSI 7 II. Bộ giao thức TCP/IP. 12 2.1 Giới thiệu chung. 12 2.2 Mô hình TCP/IP. 13 2.3 Sơ đồ địa chỉ IP. 15 2.4 Giao thức Internet (Internet Protocol) 15 2.5 User Datagram Protocol (UDP) 17 2.6 Transmission Control Protocol (TCP) 18 Chương 2. GIAO THỨC ĐƯỜNG HẦM LỚP 2. 19 I. Tổng quan về mạng riêng ảo (Virtual Private Network - VPN) 19 1.1 Khái niệm mạng riêng ảo. 19 1.2 Phân loại mạng riêng ảo. 20 1.3 Những lợi ích của mạng riêng ảo. 22 1.4 Các giao thức thực hiện mạng riêng ảo. 23 II. Vài nét chung về giao thức đường hầm lớp 2 (L2TP) 26 2.1 Giới thiệu chung về L2TP. 26 2.2 Các đặc điểm của L2TP. 26 2.3 Cấu trúc liên kết mạng. 27 2.4 Đường hầm L2TP. 28 2.5 Nguyên lý hoạt động. 31 III. Cách thức tổ chức gói tin L2TP. 32 3.1 Các gói tin L2TP. 32 3.1.1 Các loại thông điệp điều khiển. 33 3.1.2 Cách thức xử lý thông điệp dữ liệu. 33 3.2 Khuôn dạng gói tin. 35 3.3 Cặp giá trị thuộc tính (AVP) 37 3.3.1 Khuôn dạng AVP. 37 3.3.2 Bit bắt buộc (Mandatory) của AVP. 38 3.3.3 Ẩn (bit H) giá trị thuộc tính AVP. 39 3.3.4 Phân loại AVP. 39 IV. Quá trình hoạt động của giao thức L2TP. 57 4.1. Thiết lập điều khiển kết nối (Control Connection Establishment) 57 4.1.1 Bắt đầu yêu cầu thiết lập điều khiển liên kết (Start-Control-Connection-Request (SCCRQ)) 57 4.1.2 Trả lời yêu cầu thiết lập điều khiển liên kết (Start-Control-Connection-Reply (SCCRP)) 58 4.1.3 Bắt đầu kết nối thiết lập điều khiển liên kết (Start-Control-Connection-Connected (SCCCN)) 58 4.1.4 Xác thực đường hầm (Tunnel Authentication) 58 4.2 Thiết lập một phiên làm việc (Session Establishment) 59 4.2.1 Thiết lập một cuộc gọi đến (Incoming Call Establishment) 59 4.2.2 Thiết lập một cuộc gọi đi(Outgoing Call Establishment) 60 4.3 Chuyển khung PPP (Forwarding PPP Frames) 62 4.4 Kiểm tra sự tồn tại của đường hầm (Keepalive) 62 4.4.1 Xin chào (Hello) 63 4.5 Bỏ một phiên làm việc (Session Teardown) 63 4.5.1 Thông báo kết thúc cuộc gọi (Call-Disconnect-Notify (CDN)) 63 4.6 Bỏ điều khiển kết nối (Control Connection Teardown) 64 4.6.1 Thông báo dừng điều khiển liên kết (Stop-Control-Connection-Notification (StopCCN)) 64 V. L2TP qua một phương tiện truyền (L2TP Over Specific Media) 64 5.1 L2TP qua UDP/IP (L2TP over UDP/IP) 64 5.2 IP (Internet Protocol) 66 VI. Vấn đề bảo mật L2TP: 66 6.1 Bảo mật cho điểm cuối đường hầm. (Tunnel Endpoint Security) 66 6.2 Bảo mật cho gói (Packet Level Security) 66 6.3 Bảo mật cho liên kết (End to End Security) 67 6.4 L2TP và IPSec (L2TP and IP Securtiy) 67 Chương 3. THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH MÔ PHỎNG GIAO THỨC L2TP. 69 I. Thiết kế chương trình mô phỏng giao thức L2TP. 69 1.1 Mô hình máy trạng thái hữu hạn (FSM) 69 2.2 Máy trạng thái hữu hạn của giao thức L2TP. 70 2.2.1 Các sự kiện đối với L2TP. 70 </p>
<p> Sau sáu tháng tìm hiểu, nghiên cứu và xây dựng, chúng em đã xây dựng đƣợc một phần mềm trò chơi “VUI HỌC PASCAL” giúp cho ngƣời chơi c ...
<p> Sơ lược về nội dung chương trình Pascal Chương trình, chuẩn kiến thức và nội dung môn Tin học lớp 11 được xây dựng dựa trên yêu cầu ...
<p> E-Learning đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, kể cả ở Việt Nam. Nhiều nơi tại Việt Nam đã triển khai hình thức học t ...
<p> KÊT LUẬN 1. Thuân lợi Giảng viên hướng dẫn rất nhiệt tình, tậm tâm, theo sát và điều chỉnh kịp thời những lỗi phát sinh trong việc t ...
<p> 4.2 ĐÁNH GIÁ VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 4.2.1 Tự đánh giá: Ưu điểm: - Giải quyết trong AI, kết hợp hệ mờ, neural và máy học - Các bữa ăn đ ...
Hỗ trợ download nhiều Website
Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay
Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay