<p> Về phần Kỹ thuật: Tìm hiểu các kỹ thuật về giấu văn bản và giấu ảnh trong ảnh ã Về phần Nghiệp vụ sư phạm: Thiết kế dạy học bài Microsoft Word - mục 4.1 - 4.2- 4.3 (2 tiết) và bài Lập trình đơn giản - mục 2.1(1tiết) thuộc giáo trình “Tin học đại cương” của trường ĐHKTCN, theo quan điểm dạy học tích cưc lấy người học làm trung tâm. Mục lục Phần 1: Phần Kỹ Thuật Lời nói đầu 3 CHƯƠNG I: ĐẶT VẤN ĐỀ 4 1.1 Giấu thông tin trong ảnh 4 1.2 Các kiểu giấu thông tin trong ảnh 5 1.2.1 Các vấn đề cơ bản liên quan đến ảnh 5 1.2.2 Giấu kiểu đính kèm 6 1.2.3 Giấu kiểu chèn bít 10 1.2.4 Một số công cụ giấu thông tin hiện có 13 1.3 Lựa chọn giải pháp 16 CHƯƠNG II: KỸ THUẬT GIẤU VĂN BẢN TRONG ẢNH 2.1 Giấu văn bản trong ảnh 17 2.1.1 Ví dụ bằng hình ảnh 17 2.1.2 Ứng dụng 19 2.1.3 Hạn chế 19 2.1.4 Thuật toán giấu 20 2.1.5 Thuật toán phục hồi 23 2.2 Giấu ảnh đa cấp xám trong trong ảnh đa cấp xám 24 2.2.1 Ví dụ bằng hình ảnh 24 2.2.2 Thuật toán giấu 28 2.2.3 Thuật toán phục hồi 29 CHƯƠNG III: CÀI ĐẶT VÀ KIỂM THỬ 30 3.1 Tiền xử lý ảnh 30 3.2 Xử lý ảnh trong Matlab 34 3.2.1 Giới thiệu về ngôn ngữ Matlab 34 3.2.2 Các kiểu ảnh, các thao tác ảnh cơ bản trong Toolbox 36 3.2.3. Mảng ảnh nhiều khung hình (Multiframe Image Arrays) 39 3.2.4 Các hàm xử lý ảnh cơ bản 39 3.3 Cài đặt chương trình 46 3.4 Kiểm thử 49 3.4.1 Giấu ảnh văn bản trong ảnh đa cấp xám 49 3.4.2 Phục hồi ảnh văn bản giấu 52 3.4.3 Giấu ảnh đa cấp xám trong ảnh đa cấp xám 53 3.4.4 Phục hồi ảnh đa cấp xám 54 Phần 2: Phần Nghiệp vụ sư phạm 56 I- GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ MÔN HỌC TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG 56 1.1 Mục đích của môn học 56 1.2 Cấu trúc chương trình môn học 56 II- THIẾT KẾ DẠY HỌC THEO QUAN ĐIỂM TÍCH CỰC LẤY NGƯỜI HỌC LÀM TRUNG TÂM 59 2.1 Giới thiệu tổng quan về bài dạy 59 2.2 Phân tích đối tượng dạy học 61 2.3 Phân tích nội dung và xác định trọng tâm bài dạy 65 2.4 Lựa chọn phương án tích cực hoá 73 2.5 Lựa chọn phương tiện dạy học 87 III- SOẠN GIÁO ÁN THEO MẪU 88 Bài soạn số 1 :MICROSOFT WORD (TIẾT 1) 88 Bài soạn số 2 :MICROSOFT WORD (TIẾT 2) 97 Bài soạn số 3 : LẬP TRÌNH ĐƠN GIẢN (TIẾT 1) 103 Bản nhận xét của giáo viên hướng dẫn KLTN 112 TÀI LIỆU THAM KHẢO 114 </p>
<p> Sau sáu tháng tìm hiểu, nghiên cứu và xây dựng, chúng em đã xây dựng đƣợc một phần mềm trò chơi “VUI HỌC PASCAL” giúp cho ngƣời chơi c ...
<p> Sơ lược về nội dung chương trình Pascal Chương trình, chuẩn kiến thức và nội dung môn Tin học lớp 11 được xây dựng dựa trên yêu cầu ...
<p> E-Learning đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, kể cả ở Việt Nam. Nhiều nơi tại Việt Nam đã triển khai hình thức học t ...
<p> KÊT LUẬN 1. Thuân lợi Giảng viên hướng dẫn rất nhiệt tình, tậm tâm, theo sát và điều chỉnh kịp thời những lỗi phát sinh trong việc t ...
<p> 4.2 ĐÁNH GIÁ VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 4.2.1 Tự đánh giá: Ưu điểm: - Giải quyết trong AI, kết hợp hệ mờ, neural và máy học - Các bữa ăn đ ...
Hỗ trợ download nhiều Website
Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay
Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay