<p> 1 MỤC LỤC LỜI CẢM ƠN . LỜI NÓI ĐẦU . CHÚ THÍCH . DANH MỤC HÌNH VẼ VÀ BẢNG BIỂU . CHƯƠNG 1: MÔ TẢ HIỆN TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP CHO HỆ THỐNG CỬA HÀNG BÁN XE MÁY . 1.1. Tổng quan về hệ thống . 1.2. Mục tiêu của hệ thống kinh doanh . 1.3. Những vấn đề đặt ra trong kinh doanh . 1.4. Các bộ phận liên quan . 1.5. Cơ cấu tổ chức và nội dung hoạt động . 1.5.1. Cơ cấu tổ chức . 1.5.2. Nội dung hoạt động của mỗi bộ phận . 1.6. Giải pháp phát triển hệ thống thông tin . 1.6.1. Mục tiêu hệ thống . 1.6.2. Nguồn lực sử dụng . 1.6.3. Kiến trúc hệ thống . CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH HỆ THỐNG . 2.1 Mô hình nghiệp vụ hệ thống . 2.1.1. Biểu đồ ngữ cảnh hệ thống . 2.1.2. Biểu đồ phân rã chức năng . 2.1.2.1. Biểu đồ phân rã chức năng gộp . 2.1.2.2. Các biểu đồ hoạt động mô tả chức năng . 2.1.3. Các hồ sơ được sử dụng trong hệ thống . 2.1.4. Ma trận thực thể - chức năng . 2.2. Mô hình xử lý nghiệp vụ: Biểu đồ luồng dữ liệu . 2.2.1. Biểu đồ luồng dữ liệu mức 0 toàn hệ thống . 2.2.2. Biểu đồ luồng dữ liệu mức 1 . 2.3. Phân tích dữ liệu: mô hình thực thể mối quan hệ ER . 2.3.1. Xác định các thực thể dữ liệu . 2.3.2. Xác định các mối quan hệ giữa các thực thể dữ liệu . 2.3.3. Mô hình dữ liệu thực thể mối quan hệ . CHƯƠNG 3. THIẾT KẾ HỆ THỐNG . 3.1. Thiết kế dữ liệu . 3.1.1. Thiết kế dữ liệu lôgic . 3.1.2. Thiết kê Các file vật lý . 3.2. Thiết kế hệ thống giao diện tương tác . 3.2.1. Xác định biểu đồ luồng dữ liệu hệ thống . 3.2.2. Xác định các giao diện tương tác . 3.2.3 Xác định các giao diện xử lý . 3.2.4. Tích hợp các giao diện . 3.2.5. Thiết kế hệ thống thực đơn chương trình . CHƯƠNG 4: CÀI ĐẶT VÀ THỬ NGHIỆM CHƯƠNG TRÌNH . 4.1. Môi trường vận hành và đặc tả hệ thống . 4.1.1. Kiến trúc hệ thống phần cứng . 4.1.2. Hệ thống phần mềm nền . 4.1.3. Các hệ con và chức năng của hệ thống . 4.2. Giới thiệu hệ thống phần mềm . 4.2.1 Hệ thực đơn . 4.2.1.1 Hệ thực đơn chính: . 4.2.1.2 Hệ thực đơn con: . 4.2.2. Hướng dẫn sử dụng một số chức năng chính . 4.2.2.1. Giao diện chính . 4.2.2.2. Các giao diện con: . 4.3. Những vấn đề tồn tại và hướng phát triển : . KẾT LUẬN . TÀI LIỆU THAM KHẢO . 4 LỜI NÓI ĐẦU Trong những năm gần đây, ngành công nghệ thông tin đã phát triển một cách nhanh chóng và có nhiều bước nhảy vọt. Ngành công nghệ thông tin ở nước ta tuy đi sau nhiều nước nhưng tốc độ phát triển khá nhanh và đang dần dần được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của nền kinh tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã hội. Doanh nghiệp là một hệ thống kinh tế phức tạp. Để quản lý tốt hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thì ứng dụng kỹ thuật tin học vào quản lý và xu hướng ngày nay. Tin học hóa trong công tác quản lý nhằm giảm bớt sức lao động của con người, tiết kiệm thời gian, gọn nhẹ và tiện lợi hơn rất nhiều so với việc quản lý làm thủ công trên giấy tờ như trước đây. Tin học hóa giúp thu hẹp không gian lưu trữ, tránh bị thất lạc dữ liệu, tự động hóa và cụ thể hóa các thông tin theo nhu cầu của con người, giúp cán bộ lãnh đạo có căn cứ để ra quyết định quản lý phù hợp nhằm ổn định và phát triển, nâng cao hiệu quả inh doanh của doanh nghiệp. Có thể ứng dụng kỹ thuật tin học và nhiều khâu, nhiều mặt của hoạt động quản lý doanh nghiệp. Cũng như mọi tổ chức kinh doanh bất kỳ, các nhu cầu trao đổi và xử lý thông tin liên uan đến việc buôn bán nói chung và quản lý cửa hàng bán xe máy của công ty nói riêng đang là nhu cầu bức thiết hiện nay. Cho nên đề tài: “Xây dựng chương trình quản lý bán xe máy” được chọn làm đề tài đồ án của em. Đề tài đã nghiên cứu sâu, phân tích và thiết kế một cách đầy đủ mọi quy trình hoạt động của hệ thống hiện trạng và hệ thống tin học hóa. Đề tài ngoài phần mở đầu, kết luận, tài liệu tham khảo gồm có 3 chương. Chương 1: Mô tả và phân tích hệ thống các cửa hàng xe máy hiện tại. Chương này mô tả khái quát hệ thống bán xe máy, bao gồm mục tiêu, chức năng, khó khăn trở ngại, nguồn lực hiện có và giải pháp cho việc đạt mục tiêu của hệ thống. Chương 2: Phân tích hệ thống Dựa vào mục tiêu đề ra và các nghiệp vụ đã được mô tả, tiến hành phân tích hệ thống trên cả hai măt: Phân tích dự liệu và phân tích xử lý với các mô hình phân tích cấu trúc, làm cơ sở để thiết kế. Chương 3: Thiết kế Hệ thống Từ các mô hình phân tích có được, tiến hành thiết kế kiến trúc hệ thống thông tin, thiết kế dữ liệu, giao diện và các mô đun xử lý của hệ thống làm cơ sở cho việc tạo lập chương trình. Chương 4: Cài đặt và thử nghiệm chương trình Xây dựng một số giao diện và chức năng chính của hệ thống và tiến hành thử nghiệm với các dự liệu thưc. </p>
<p> Sau sáu tháng tìm hiểu, nghiên cứu và xây dựng, chúng em đã xây dựng đƣợc một phần mềm trò chơi “VUI HỌC PASCAL” giúp cho ngƣời chơi c ...
<p> Sơ lược về nội dung chương trình Pascal Chương trình, chuẩn kiến thức và nội dung môn Tin học lớp 11 được xây dựng dựa trên yêu cầu ...
<p> E-Learning đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, kể cả ở Việt Nam. Nhiều nơi tại Việt Nam đã triển khai hình thức học t ...
<p> KÊT LUẬN 1. Thuân lợi Giảng viên hướng dẫn rất nhiệt tình, tậm tâm, theo sát và điều chỉnh kịp thời những lỗi phát sinh trong việc t ...
<p> 4.2 ĐÁNH GIÁ VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 4.2.1 Tự đánh giá: Ưu điểm: - Giải quyết trong AI, kết hợp hệ mờ, neural và máy học - Các bữa ăn đ ...
Hỗ trợ download nhiều Website
Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay
Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay