<p> LỜI NÓI ĐẦU Thế giới ngày nay đã có nhiều tiến bộ mạnh mẽ về công nghệ thông tin (CNTT) từ một tiềm năng thông tin đã trở thành một tài nguyên thực sự, trở thành sản phẩm hàng hoá trong xã hội tạo ra một sự thay đổi to lớn trong lực lượng sản xuất, cơ sở hạ tầng, cấu trúc kinh tế, tính chất lao động và cả cách thức quản lý trong các lĩnh vực của xã hội. Với sự phát triển nền công nghệ thông tin như vậy, việc ứng dụng CNTT vào đời sống hằng ngày trở nên quá quen thuộc với mọi người. Với sự phát triển như vậy mạng Internet đã phát triển mạnh mẽ, làm thay thay đổi những thói quen trong xã hội, nó mang lại lợi ích to lớn cho cho quá trình phát triển kinh tế xã hội, thông tin liên lạc của con người. Internet đã phát triển như vũ bão như vậy, với hàng trăm triệu máy tính trên mạng so với chỉ vài trăm máy ban đầu. Trong khi việc tạo ra một hệ thống mạng đã khó mà việc quản lý hệ thống mạng đó lại càng khó khăn hơn. Để giải quyết những vấn đề này phải sử dụng phần mềm Cacti để quản lý hệ thống mạng một cách hợp lý hơn. Để nhận thấy được và hiểu rõ hơn sự quan trọng trong việc quản lý một hệ thống mạng một cách hợp lý thì nhóm 5 lớp MM02A đã tiến hành nghiên cứu và phân tích các vấn đề về giao thức SNMP và quản lý hệ thống mạng với Cacti. MỤC LỤC CHƯƠNG 1:TỔNG QUAN VỀ QUẢN LÝ MẠNG VỚI GIAO THỨC SNMP. 1 1.1.KHÁI NIỆM QUẢN LÝ MẠNG1 1.2.GIAO THỨC QUẢN LÝ MẠNG SNMP. 3 1.2.1.Giới Thiệu về Giao thức SNMP. 3 1.2.2.Ưu điểm và các phiên bản giao thức SNMP. 4 1.2.2.1.Ưu điểm sử dụng giao thức SNMP. 4 1.2.2.2.Các phiên bản giao thức SNMP. 4 1.2.3.Quản lý truyền thông trong SNMP.12 1.2.3.1.Bộphận quản lý (manager).13 1.2.3.2.Agent.14 1.2.3.3.Cơ sở thông tin quản lý – MIB.14 1.2.3.4.Mô hình giao thức SNMP.15 1.2.4.Các thành phần trong giao thức SNMP. 20 1.2.5.Các cơ chế bảo mật SNMP.20 CHƯƠNG 2:TRIỂN KHAI QUẢN LÝ MẠNG VỚI PHẦN MỀM CACTI22 2.1.GIỚI THIỆU VỀ CACTI.22 2.2.MÔ HÌNH TRIỂN KHAI.22 2.3.CÀI ĐẶT CACTI.23 2.4.CẤU HÌNH CACTI.24 2.4.1.Thêm Thiết bị quản lý.24 2.4.2.Tạo graphs quản lý theo sơ đồ.26 2.4.3.Quản lý cơ bản hệ thống.26 KẾT LUẬN32 </p>
<p> Sau sáu tháng tìm hiểu, nghiên cứu và xây dựng, chúng em đã xây dựng đƣợc một phần mềm trò chơi “VUI HỌC PASCAL” giúp cho ngƣời chơi c ...
<p> Sơ lược về nội dung chương trình Pascal Chương trình, chuẩn kiến thức và nội dung môn Tin học lớp 11 được xây dựng dựa trên yêu cầu ...
<p> E-Learning đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, kể cả ở Việt Nam. Nhiều nơi tại Việt Nam đã triển khai hình thức học t ...
<p> KÊT LUẬN 1. Thuân lợi Giảng viên hướng dẫn rất nhiệt tình, tậm tâm, theo sát và điều chỉnh kịp thời những lỗi phát sinh trong việc t ...
<p> 4.2 ĐÁNH GIÁ VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 4.2.1 Tự đánh giá: Ưu điểm: - Giải quyết trong AI, kết hợp hệ mờ, neural và máy học - Các bữa ăn đ ...
Hỗ trợ download nhiều Website
Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay
Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay