<p> MỤC LỤC MỤC LỤC . i Chương 1HỆ THỐNG CÁC YÊU CẦU PHẦN MỀM . 1 1.1YÊU CẦU NGHIỆP VỤ 1 1.1.1Danh sách các yêu cầu . 1 1.1.2Danh sách các biểu mẫu và qui định 2 1.1.2.1Biểu mẫu 1 và qui định 1 2 1.1.2.2Biểu mẫu 2 và qui định 2 2 1.1.2.3Biểu mẫu 3 và qui định 3 3 1.1.2.4Biểu mẫu 4 4 1.1.2.5Biểu mẫu 5 và qui định 5 4 1.1.2.6Biểu mẫu 6 và qui định 6 . 5 1.1.2.7Biểu mẫu 7 và qui định 7 . 6 1.1.2.8Biểu mẫu 8 và qui định 8 . 6 1.1.2.9Biểu mẫu 9 và qui định 9 . 6 1.1.2.10Biểu mẫu 10 7 1.1.3Bảng trách nhiệm yêu cầu nghiệp vụ . 8 1.2YÊU CẦU TIẾN HÓA . 8 1.2.1Danh sách các yêu cầu tiến hóa . 8 1.2.2Bảng trách nhiệm yêu cầu tiến hóa 8 1.3YÊU CẦU HIỆU QUẢ . 9 1.3.1Danh sách các yêu cầu hiệu quả 9 1.3.2Bảng trách nhiệm yêu cầu hiệu quả . 9 1.4YÊU CẦU TIỆN DỤNG 10 1.4.1Danh sách các yêu cầu tiện dụng . 10 1.4.2Bảng trách nhiệm yêu cầu tiện dụng 10 1.5YÊU CẦU TƯƠNG THÍCH . 10 1.5.1Danh sách các yêu cầu tương thích 10 1.5.2Bảng trách nhiệm yêu cầu tương thích . 11 1.6YÊU CẦU BẢO MẬT 11 1.6.1Danh sách các yêu cầu bảo mật . 11 1.6.2Bảng trách nhiệm yêu cầu bảo mật 11 1.7YÊU CẦU AN TOÀN 12 1.7.1Danh sách các yêu cầu an toàn 12 1.7.2Bảng trách nhiệm yêu cầu an toàn . 12 1.8YÊU CẦU CÔNG NGHỆ 12 1.8.1Danh sách các yêu cầu công nghệ 12 Chương 2MÔ HÌNH HÓA . 14 2.1SƠ ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU CHO YÊU CẦU TIẾP NHẬN NHÂN VIÊN 2.2SƠ ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU CHO YÊU CẦU LẬP THẺ ĐỘC GIẢ . 16 Chương 3THIẾT KẾ DỮ LIỆU . 18 3.1BƯỚC 1: XÉT YÊU CẦU TIẾP NHẬN NHÂN VIÊN 18 3.1.1Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn 18 3.1.2Thiết kế dữ liệu với tính tiến hóa 19 3.2BƯỚC 2: XÉT YÊU CẦU TIẾP LẬP THẺ ĐỘC GIẢ 20 3.2.1Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn 20 3.2.2Thiết kế dữ liệu với tính tiến hóa 22 3.3BƯỚC 3: XÉT YÊU CẦU TIẾP NHẬN SÁCH MỚI 23 3.3.1Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn 23 3.3.2Thiết kế dữ liệu với tính tiến hóa 24 3.4BƯỚC 4: XÉT YÊU CẦU TRA CỨU SÁCH . 26 3.4.1Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn 26 3.4.2Thiết kế dữ liệu với tính tiến hóa 26 3.5BƯỚC 5: XÉT YÊU CẦU CHO MƯỢN SÁCH . 26 3.5.1Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn 26 3.5.2Thiết kế dữ liệu với tính tiến hóa 27 3.6BÀI TẬP CHƯƠNG 4 29 Chương 4THIẾT KẾ GIAO DIỆN 30 4.1THIẾT KẾ MÀN HÌNH CHÍNH 30 4.2THIẾT KẾ MÀN HÌNH . 30 Chương 5THIẾT KẾ XỬ LÝ . 31 5.1THIẾT KẾ MÀN HÌNH CHÍNH 31 5.2THIẾT KẾ MÀN HÌNH . 31 </p>
<p> Sau sáu tháng tìm hiểu, nghiên cứu và xây dựng, chúng em đã xây dựng đƣợc một phần mềm trò chơi “VUI HỌC PASCAL” giúp cho ngƣời chơi c ...
<p> Sơ lược về nội dung chương trình Pascal Chương trình, chuẩn kiến thức và nội dung môn Tin học lớp 11 được xây dựng dựa trên yêu cầu ...
<p> E-Learning đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, kể cả ở Việt Nam. Nhiều nơi tại Việt Nam đã triển khai hình thức học t ...
<p> KÊT LUẬN 1. Thuân lợi Giảng viên hướng dẫn rất nhiệt tình, tậm tâm, theo sát và điều chỉnh kịp thời những lỗi phát sinh trong việc t ...
<p> 4.2 ĐÁNH GIÁ VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 4.2.1 Tự đánh giá: Ưu điểm: - Giải quyết trong AI, kết hợp hệ mờ, neural và máy học - Các bữa ăn đ ...
Hỗ trợ download nhiều Website
Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay
Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay