MỤC LỤC LỜI NÓI ĐẦU . 3 THUẬT NGỮ VIẾT TẮT . 6 CHƯƠNG I :TỔNG QUAN VỀ MẠNG AD-HOC 8 1.1. TổNG QUAN Về MạNG AD-HOC 8 1.2 ĐặC ĐIểM CủA MạNG AD-HOC .10 1.3 CÁC ứNG DụNG CủA MạNG AD-HOC .13 1.3.1 Ứng dụng trong quân đội .13 1.3.2 Các ứng dụng trong cuộc sống 14 1.4 VấN Đề AN NINH .16 CHƯƠNG II : HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC GIAO THỨC PROACTIVE TRONG MẠNG AD-HOC 17 2.1 TổNG QUAN Về ĐịNH TUYếN 17 2.2 GIAO THứC ĐịNH TUYếN VECTOR KHOảNG CÁCH THEO YÊU CầU AODV .19 2.2.1 Tìm đường .19 2.2.2 Thiết lập đường đảo chiều 20 2.2.3 Thiết lập đường chuyển tiếp .20 2.2.4 Quản lý bảng định tuyến 21 2.2.5 Duy trì tuyến 22 2.2.6 Xử lý lỗi, hết hạn và xóa bỏ tuyến .23 2.2.7 Quản lý kết nối nội vùng 25 2.2.8 Sửa chữa nội vùng .26 2.3 CLUSTERHEAD GATEWAY ROUTING SWITCH (CGSR) .28 2.3.1 Tổng quan về giao thức CGSR .28 2.3.2 Kiến trúc của giao thức CGSR .28 2.4 GIAO THứC OLSR (OPTIMIZED LINK STATE ROUTING) 30 2.4.1 Khái quát giao thức OLSR .30 2.4.2 Chuyển tiếp đa điểm 31 2.4.3 Nguyên tắc trao đổi bản tin 33 2.4.4 Khả năng áp dụng .35 2.5 GIAO THứC ĐịNH TUYếN KHÔNG DÂY ( WRP ) 35 2.6 Định tuyến nguồn động (DSR) 36 2.7 GIAO THứC ĐịNH TUYếN TUầN Tự TạM THờI TORA 38 2.7.1 Chức năng giao thức .40 2.7.2 Tạo đường trong TORA .41 CHƯƠNG III: GIỚI THIỆU PHẦN MỀM NS2 VÀ ỨNG DỤNG XÂY DỰNG CÁC KỊCH BẢN MÔ PHỎNG GIAO THỨC MẠNG 43 3.1 TổNG QUAN .43 3.2 ĐạI CƯƠNG Về NS 44 3.2.1 Các chức năng của NS .44 3.2.2 Các thành phần của NS .45 3.2.3 Kiến trúc của NS .45 3.3 Sử DụNG PHầN MềM NS-2 Để MÔ PHỏNG MạNG 50 3.3.1 Cơ bản về Tcl 50 3.3.2 Cơ bản về OTcl .52 3.3.3 Các bước cơ bản của một kịch bản mô phỏng NS-2 53 3.3.4 Thực hiện mô phỏng mạng không dây trong NS 56 CHƯƠNG IV: MÔ PHỎNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU NĂNG CÁC GIAO THỨC ĐỊNH TUYẾN PROACTIVE TRONG AD-HOC 62 4.1 MộT Số Độ ĐO ĐÁNH GIÁ HIệU NĂNG. .62 4.1.1 Các độ đo định tính .62 4.1.2 Các độ đo định lượng 64 4.2 ĐÁNH GIÁ HIệU NĂNG DựA TRÊN CÁC THÔNG Số .66 4.3 ĐÁNH GIÁ HIệU NĂNG DựA TRÊN KếT QUả MÔ PHỏNG .70 4.3.1 Mô hình hóa các kịch bản mô phỏng . 70 4.3.2 Khảo sát và phân tích kết quả 71 4.3.2.1 Tỷ lệ chuyển tiếp gói tin 71 4.3.2.2 Khả năng truyền gói tin . 73 4.3.2.3 Độ tối ưu về đường đi . 73 KẾT LUẬN 75 TÀI LIỆU THAM KHẢO 77
<p> Sau sáu tháng tìm hiểu, nghiên cứu và xây dựng, chúng em đã xây dựng đƣợc một phần mềm trò chơi “VUI HỌC PASCAL” giúp cho ngƣời chơi c ...
<p> Sơ lược về nội dung chương trình Pascal Chương trình, chuẩn kiến thức và nội dung môn Tin học lớp 11 được xây dựng dựa trên yêu cầu ...
<p> E-Learning đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, kể cả ở Việt Nam. Nhiều nơi tại Việt Nam đã triển khai hình thức học t ...
<p> KÊT LUẬN 1. Thuân lợi Giảng viên hướng dẫn rất nhiệt tình, tậm tâm, theo sát và điều chỉnh kịp thời những lỗi phát sinh trong việc t ...
<p> 4.2 ĐÁNH GIÁ VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 4.2.1 Tự đánh giá: Ưu điểm: - Giải quyết trong AI, kết hợp hệ mờ, neural và máy học - Các bữa ăn đ ...
Hỗ trợ download nhiều Website
Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay
Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay