<p> BÀI TẬP ASSEMBLER 1. Xác định địa chỉ offset của các ô nhớ có địa chỉ vật lý sau, biết rằng địa chỉ segment là 1ACDh: a. 1FFFFh b. 20000h c. 2ABCDh d. 1ECDFh 2. Xác định địa chỉ vật lý của các địa chỉ sau: a. 1234h:1234h b. 1111h:ABCDh c. AAAAh:BBBBh 3. Xác định nội dung của các thanh ghi AX, BX và các ô nhớ 1000h, 1001h, 1002h, 1003h sau khi thực thi các đoạn chương trình sau: a. MOV AX,1000h MOV BL,7 MOV BH,0F0h AND BH,AH MOV WORD PTR DS:[1000h],0F0h MOV BYTE PTR DS:[1002h],0Fh MOV AX,DS:[1001h] MOV AL,DS:[1002h] b. MOV AX,1234h MOV BX,0AAAAh MOV CH,AL MOV CL,AH MOV DS:[1000h],AX MOV DS:[1002h],BX c. MOV AX,12h MOV DS:[1001h],AX MOV BX,AX ADD BH,10h MOV DS:[1002h],BH 4. Viết chương trình xuất 10 chuỗi “Hello” ra màn hình tại dòng thứ 10, cột 10. 5. Viết chương trình nhập chuỗi từ bàn phím cho đến khi nhập ký tự ‘T’ thì xuất chuỗi nhập ra màn hình và kết thúc chương trình. 6. Viết chương trình thực hiện chuyển đổi một chuỗi ký tự trong bộ nhớ từ chữ thường thành chữ hoa và in chuỗi đã chuyển đổi lên màn hình. 7. Viết chương trình thực hiện in các ký tự chứa tại ô nhớ 1000h – 3000h theo thứ tự ngược lại. 8. Viết chương trình thực hiện chuyển đổi số nhị phân chứa trong thanh ghi DX thành số BCD chứa trong thanh ghi AX. Nếu kết quả chuyển đổi lớn hơn 16 bit thì giá trị trong thanh ghi AX là FFFFh. 9. Viết chương trình so sánh 2 arrray 8 bit A và B, mỗi array có 100 phần tử chứa từ địa chỉ 1000h (array A) và 2000h (array B). Nếu 2 array này giống nhau thì lưu vào ô nhớ 3000h giá trị FFFFh. Ngược lại thì lưu vào ô nhớ 3000h địa chỉ đầu tiên của phần tử trong array A khác với phần tử trong array B. </p>
<p> Sau sáu tháng tìm hiểu, nghiên cứu và xây dựng, chúng em đã xây dựng đƣợc một phần mềm trò chơi “VUI HỌC PASCAL” giúp cho ngƣời chơi c ...
<p> Sơ lược về nội dung chương trình Pascal Chương trình, chuẩn kiến thức và nội dung môn Tin học lớp 11 được xây dựng dựa trên yêu cầu ...
<p> E-Learning đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, kể cả ở Việt Nam. Nhiều nơi tại Việt Nam đã triển khai hình thức học t ...
<p> KÊT LUẬN 1. Thuân lợi Giảng viên hướng dẫn rất nhiệt tình, tậm tâm, theo sát và điều chỉnh kịp thời những lỗi phát sinh trong việc t ...
<p> 4.2 ĐÁNH GIÁ VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 4.2.1 Tự đánh giá: Ưu điểm: - Giải quyết trong AI, kết hợp hệ mờ, neural và máy học - Các bữa ăn đ ...
Hỗ trợ download nhiều Website
Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay
Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay